เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ขำ ขำ

 ประสบการณ์เสียว เรื่อง ได้น้องฝึกงานที่ออฟฟิตร้าง

เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญโดยที่ผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไปต้องบอกว่าเรื่องกามอารมย์มันห้ามใจกันยากจริงๆ
          เริ่มเลยแล้วกันผมทำงานในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งทำมาประมาณ 4-5 ปี บริษัทก็เริ่มขาดทุน บริษัทผมเลยโดยเทกโดยบริษัทแม่แห่งหนึ่งแทนที่เจ้าของเดิมที่ร่วมทุนกัน ทำให้ต้องมีการย้ายออฟฟิตไปที่อื่นแทนที่เดิม เดิมปล่อยตึกเดิมล็อกตายไว้โดยไม่ได้ใช้งาน

หลังจากย้ายออฟฟิตได้ประมาณสัก 5-6 เดือน ออฟฟิตใหม่เริ่มเข้าที่ทุกคนทำงานกันโดยปกติ ก็มีเรื่องราวที่ทำให้ผมไม่มีวันลืมได้เลยกับประสบณ์การเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ วันหนึ่งหลังจากตรอกบัตรเข้าทำงานเสร็จผมก็นั้งทำงานเป็นปกติ ก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นผมรับ แล้วมีพี่ฝ่ายบุคคลแจ้งว่าให้แผนกที่ผมทำงานอยู่ใครก็ใครคนหนึ่งกลับไปที่ออฟฟิตเก่าเพราะว่าออฟฟิตเก่านั้นได้โดนขโมยงับเข้าไปขโมยของ แล้วในตอนนั้นแผนกผมก็มีผมมาทำงานเช้าคนเดียวเลย ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปที่ออฟฟิตเพื่อดูว่ามีข้าวของสูญหายของ

 แผนกที่ยังเก็บมาไม่หมดสุญหายหรือเปล่า หลังจากผมไปถึงนั้นตำรวจก็ได้ไปถึงแล้วก็ร่วมกันถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานแล้วตำรวจก็ถามว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบดูแลตึกโดยตรง ซึ่งผมไม่ใช่คนที่มีหน้าที่นั้นอยู่แล้ว ก็เลยโทรไปแจ้งที่พี่ฝ่ายบุคคล พี่เค้าบอกว่าเค้าติดงานอยู่มาให้รายละเอียด แล้วก็มาเป็นผู้แจ้งความไม่ได้ แต่จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลคนอื่นมาแทนระหว่างรอผมก็เดินดูตึกและของต่างไปทุกชั้นเพื่อสำรวจข้าวของของแผนกผมที่หายไป โทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น เสียงเด็กสาวดังขึ้นเรียกชื่อผมแล้วนะนำตัวว่าเป็นพนักงานที่ฝ่ายบุคคลส่งมาใด้มาถึงหน้าออฟฟิตแล้ว ผมก็ลงไปข้างล่างตามที่เธอบอกลงไปถึงหน้าออฟฟิตผมต้องตะลึกกับเด็กสาวอายุประมาณสัก 20-22

ผมไม่แน่นใจ และผมก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย เธอตัวสูง ขาว อบ มากๆ อยู่ในชุดหนักศึกษา เธอแนะนำว่าเธอเป็นนักศึกษาฝึกงานที่พี่ฝ่ายบุคคลมอบหมายให้มาเป็นตัวแทนและนำเอกสารต่างๆมากมอบให้ตำรวจ หลังนำเอกสารให้ตำรวจ แล้วตำรวจได้ทำแผ่นต่างๆ เรียบร้อยแล้วตำรวจก็กลับไป เหลือผมก็น้องฝึกงานอยู่สองคน ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพูดชวนให้น้องกลับไปออฟฟิตพร้อมกัน

แต่เธอบอกว่าที่ฝ่ายบุคคลรบกวนให้เธอขึ้นไปดูชั้น 4 ซึ่เป็นแผนกบุคคล ว่ามีอะไรหายไปบ้างให้เธอถ่ายรูปมาเป็นหลักฐานให้ดู โดยความที่ตึกร้างไม่มีใครอยู่และผมก็ไม่กล้าให้เธอขึ้นไหปคนเดียว เลยพูดขึ้นว่างันเดียวจะไปเป็นเพือนให้แล้วกัน เธอก็ตอบตกลงเพราะยังไงเธอคงไม่กล้าไปคนเดียวอยู่แล้ว เราเดินขึ้นไป่ตามบรรไดแล้วก็ถ่ายรูปไปเรือยๆ

ผมก็ถ้าว่าเธอชื่ออะไร ทำไม่ไม่เคยเห็นหน้าตามประสาคนไม่รู้จะพูดอะไร แต่ผมก็ไม่ได้หลีหรืออะไรนะทำตัวปกติ แต่ก็แอบมองเพราะตอนเธอเดินขึ้นบรรไดและถ่ายรูปไปนั้นเธอไม่ได้มองมาที่ผมเลย ผมก็แอบมองเธอเดินตามเธอขึ้นไปเรือยๆ เธอเป็นคนที่หุ่นดีมากๆ และที่สำคัญขาว และอวบอันมาก ก้นเธองอน งาม หน้าอกแต่งตึงพอประมาณผมเฝ้ามองเธอโดยที่ผมไม่รู้ตัวจนถึงชั้น 4

เธอก็ถ่ายรุปไปเรือยๆ ไม่ได้สนใจผมเช่นกัน พอขึ้นไปถึงชั้น 4 ระหว่างที่เธอถ่ายรุปไปเรือย และผมก็ยังเฝ้ามองรูปร่างอันอวบอัน สะโพก และเรียวขาวที่ขาวเนียนของเธออยู่นั้น น้องของผมมันก็แข็งและผมก็มีอารมย์ขึ้นมาโดยที่ผมไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน

แต่ผมก็ยังเก็บอาการไว้อยู่ ขณะที่ถ่ายรูปอยู่สักครู่ ฝนได้ตกลงมาแบบไม่น่าเชื่อตกหนักมาก น้องฝึกงานก็ถ่ายรูปเสร็จแล้ว เธอก็พูดขึ้นว่าแล้วเราจะกลับกันยังไง เธอถามว่ารถผมจอดอยู่ใกล้หรือเป่า ผมรีบตอบไปโดยที่ผมยังไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าไกล ถ้าออกไปต้องเปียกแน่ น้องเลยพูดขึ้นว่าไงก็คงต้องรอให้ฝนหยุดตกก่อนเราค่อยกลับกันนะ ผมก็ตอบตกลง

ไม่รู้ว่าวันนั้นฝนมันเป็นใจกับผมอะไรหนักหนา ตกแบบไม่ลืมหูลืมตา แล้วไม่มีท่าทางที่จะหยุด ระหว่างที่นั้งรอฝนตกอยู่กับพื้น เพราะไม่มีเก้าอี้อยู่แล้ว เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ แต่ผมไม่ได้สนใจเรื่องที่พูดคุยกันเท่าไหร่สายตาผมจับจองที่ ขาขาวๆ ของน้อง แล้วหน้าอกที่อวบอิ่ม เธอชั่งสวย แล้วอารมย์ของผมมันก็ช่างเพิ่มขึ้นเริ่ม หลังจากคุยกันได้สักพัก ไม่รู้ว่าผมแอบหลับไปตั้งแต่เมือไหร่ ตืนขึ้นมาสิ่งที่ผมเห็นก็คืนน้องฝึกงานนอนหลับอยู่กับพื้น โดยที่กระโปรงของเธอเปิดและเห็นขึ้นไปถึงกางเกงใน แล้วเรียวขาอันขาวอวบของเธอแบบเต็มๆ ตา ผมตืนแบบเต็มตาโดยไม่ตั้งใจหลังเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้า มาถึงตอนนี้เรื่องราวเกี่ยวกับการหลักหลับ และแอบมีอะไรกับคนที่ไม่รู้จัก มันไหลเข้ามาโดยไม่รู้ตัวผมพยายามที่จะห้ามใจไม่ให้คิดแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า

ชั่งเป็นอะไรที่เกินที่ผมจะปฎิเสธใด้จริง ผมแกล้งเรียก น้องๆ 2-3 ครั้ง เธอหนิ่งสนิท  ผมเอาตัวผมคลานเข้าไปใกล้ๆ เธอมองขาขาว ของเธอมองไล่ไปจนถึงกางเกงในสีขาวครีมๆ ของเธอในตอนนั้นผมห้ามทุกสิ่งทุกอย่างไปได้แล้วจริงๆ ผมจับแขนเธอแล้วพิกให้เธอให้นอนหงาย เธอยังหนิ่งสนิทผมขึ้นคร่อมบนตัวเธอในตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรแล้วน้องของผมมันแข็งแล้วอารมย์ผมก็ผมเต็มที่แล้วที่จะปฎิบัติการ ผมไม่สนใจแม้แต่จะเล้าโลมผมเอามือทั้งสองล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอ

แล้วดึงกางเกงในของเธอออกมาช้าๆ หลังจากกางเกงในหลุดออกมาผมก็ถลกกระโปรงเธอขึ้น สิ่งที่ผมเห็นทำให้หัวใจผมเต็นไม่เป็นจังหวะเลย เนินอันอบอิ่มขาวจนผมนึกว่าเธอหลุดออกมาจากหนังเอ็กญี่ปุ่นที่เคยดู ผมคลุกเข่าลงระหว่างขาทั้งสองของเธอ จับขาของเธอแนบกับเอว ในท่าที่เป็นมาตรฐาน ผมเอาน้องชายของผมจ่อที่น้องสาวเธอเธอมีรู้สึกตัวบ้างแต่ก็ยังไม่เหมือนจะตืน

ผมเอาน้องผมเสียบเข้าไปเบาเสียบอยู่ 3-4 ครั้งพยายามจะเสียบยังไงก็ไม่เข้า ผมเลยเอาน้ำลายของผมทาของผมแล้วลองยัดใหม่คราวนี้เข้าไปได้ พอเข้าไปได้เท่านั้นละครับ ผมจะการกระเด่าแบบไม่ยังเลย โดยที่ผมไม่รู้เหมือนกัน ที่แรกว่าจะทำเบาๆ กลัวเธอจะตืน แต่พอมันเข้าไปได้ผมก็ลืมไปหมด กระเดาอย่างเดียวประมาณ 2-3 นาทีครับมีเลือดไหลออกมาที่พื่นไม่อยากเชื่อว่าเธอยังบริสุทธิความต้องการที่รุ่นแรงและ แรงการะกระเด่าแบบไม่ยัง ของผมชักพักผมก็เสร็จแต่ก็ไม่ลืมที่จะเอาออกมาเสร็จข้างนอก

เธอยังนิ่งสนิทอยู่ ตอนนั้นผมเริ่มนึกกลัวว่าเธอตืนขึ้นมาจะทำยังไงผมไม่กล้าใส่กางเกงในกลับเข้าไปให้เธอกลัวเธอตืน ผมเลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย น้องของเธอไว้ ผมนั้งสักพักเธอก็ตืนขึ้นพร้อมกับทำท่างง คงยังไม่รู้ว่เกิดอะไรขึ้น แต่พอเห็นกางเกงในของเธอเท่านั้น เธอเริ่มที่จะรู้สึกตัว และร้องไห้ถามว่าผมทำอะไรกึบเธอ ผมก็บอกไปตามจริง ว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าผมตืนมาเจอเธอนอนอยู่แล้วผมมีอารมย์ก็เลย เธอร้องไม่หยุด ผมได้แต่บอกว่าผมขอโทษ เธอเข้ามาตบหน้าผมและทำร้ายผมผมก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร

สักพักเธอคงรู้แล้วว่าทำอะไรไมได้ เธอหยุดร้องแล้วบอกว่าเธอจะไปแจ้งความ ผมก็บอกว่าขอโทษผมไม่ได้ตั้งใจ แต่อารมย์มันพาไป เธอไม่ยอมผมเลยต้องใช้ไม้สุดท้าย ผมบอกว่าผมถ่ายวีดีโอตอนผมบี้เธอไว้หมด ถ่ายทุกซอกทุกมุนของเธอไว้หมด (ทั้งที่จริงผมถ่ายแค่ภาพน้องของเธอและร่างเธอนอนอยู่ตอนผมทำเสร็จเท่านั้น) ถ้าเธอไปแจ้งตำรวจผมจะเอาภาพให้ทุกคนดู

เธอจึงยอมและบอกว่างันวันนี้ของให้จบแค่นี้แล้วห้ามผมไปบอกกับใครและห้ามนำวีดีโอไปให้ใครดู ผมก็โอเค รอดตารางหวุดหวิด เราขับรถกลับออฟฟิตโดยไม่ได้คุยกันเลยสักคำ หลังจากวันนั้นผมไม่เคยลืมเธอได้เลย ใบหน้าสวยๆ ขาขาวๆ แล้วน้องสาวเธอ แล้วภาพที่ผมกระเด่าเธอมันอยู่ในหัวตลอด แล้วความคิดชั่วๆ ก็เกิดขึ้นอีก ผมแอบไปหาเบอร์โทรศัพท์เธอมาจากพี่ฝ่ายบุคคล ผมโทรไปแล้วบอกเธอว่าจำผมได้ไหม เธอบอกโทรมาทำไม ผมก็บอกว่าผมอยากเจอเธอ เธอบอกว่าอย่าเจอกันอีกเลย ผมเลยบอว่าถ้าเธอไม่มาหาผมจะเอาวีดีโอให้เพือนๆ ในออฟฟิตดู เธอมาหาผมถึงห้อง แล้วหลังจากนั้น ผมก็มีอะไรกับเธออีกเรื่อยๆ แค่ผมโทรไปเท่านั้นเธอก็จะมาหาผมถึงที่ห้องทันที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก