เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าว.นสพ

โต้มีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับ “แอนนี่” บอกแค่รู้จักแต่ไม่สนิท ยันไม่เคยโอนเงิน 2.5 แสนให้เป็นค่าปิดปาก และไม่เคยได้เงิน 10 ล้านรับเป็นแพะจากอาร์เอส
ถูกพาดพิงดึงเอี่ยวสงสัยเป็นพ่อของลูกชายของดาราสาว “แอนนี่  บรู๊ค” ไปเต็มๆ สำหรับดาราหนุ่มจากวิก 3 “จุ๊น กิตติคุณ” ที่หลังจาก “เฮียฮ้อ ” บิ๊กบอสของอาร์เอสฯ ได้จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่ผ่านมา
โดยเปิดเผยข้อมูลที่ได้ไปสืบเสาะมาด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่า “จุ๊น” เป็น 1 ใน 4 หนุ่มที่คบหาอยู่กับ “แอนนี่” ในช่วงเวลาเดียวกันกับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” และถูกต้องสงสัยเป็นพ่อของลูก “แอนนี่” ซึ่งข้อมูลดังกล่าว “เฮียฮ้อ” เผยเป็นข้อมูลที่ได้มาจากผู้ใหญ่จากช่อง 3 ที่เล่าให้ฟังว่า “จุ๊น” ได้เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวของ “แอนนี่” และโดนดาราสาวรีดเงิน 2.5 แสนบาทเพื่อปิดปากไม่บอกว่าเป็นพ่อของเด็ก ซึ่ง “จุ๊น” ก็ได้แก้ปัญหาด้วยการหนีไปต่างประเทศ พร้อมโอนเงินมาให้ “แอนนี่” กว่า 2 แสนบาท
     
ดาราหนุ่มควงผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่เคยมีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับ “แอนนี่” รู้จักแต่ไม่สนิทกัน ทั้งยังไม่เคยโอนเงิน 2.5 แสนบาทให้ดาราสาว เพราะปกติเป็นคนงกไม่ค่อยปล่อยให้เงินกระเด็นออกจากกระเป๋า ส่วนเรื่องโดนยัดเงิน 10 ล้านจากอาร์เอสฯเพื่อให้เป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้ “จุ๊น” ยันไม่เคยรับเงินดังกล่าวเลย
     
กรณี “เฮียฮ้อ” พูดพาดพิงถึง เพราะได้ข้อมูลมาจากผู้ใหญ่ช่อง 3 ตนไม่อยากพูดพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ตนออกมาพูดในวันนี้ แค่ต้องการอยากเคลียร์เรื่องระหว่างตนกับแอนนี่เท่านั้น แต่รับมีไปปรึกษาผู้ใหญ่ในวงการจริง พร้อมยันไม่เคยคิดจะฟ้องร้องบุคคลที่ออกมาปล่อยข่าวว่า ตนมีเอี่ยวเป็นพ่อของลูกแอนนี่
     
“จุ๊น” ยังแสดงความเห็นใจเอ่ยปากสงสารแอนนี่ที่ตกเป็นข่าวดังกล่าว และเมื่อผู้สื่อข่าวซักถามต่อว่า เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าไม่ได้เป็นพ่อของน้องทีฆายุจริง จะยอมตรวจดีเอ็นเอหรือไม่ ดาราหนุ่มจากวิก 3 ยืนยันไม่ตรวจ ตนไม่มีอะไรกับแอนนี่ ดังนั้นไม่มีความจำเป็นต้องทำ

ข่าวโดย : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก