เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าว.นสพ

เป็นเรื่องเข้าอีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือว่าตลกชื่อดัง ”นุ้ย เชิญยิ้ม” อาจติดเชื้อโรคร้ายแรง หลังจากมีคนตาดีไปเห็นตลกหนุ่มเดินเข้าออกที่คลินิกนิรนาม ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นคลินิกสำหรับรักษาผู้ป่วยกามโรค
แหล่งข่าวแห่งหนึ่งระบุ ว่า เมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา ”นุ้ย เชิญยิ้ม” และภรรยา ”ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด ได้ไปบริจาคเลือดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการบริจาคเลือดตามปกติที่สองสามี-ภรรยาทำกันทุกปี แต่เมื่อแพทย์ได้ทำการเจาะเลือดและนำไปตรวจสอบกลับพบว่ามีผลตรวจที่ผิดปกติ นั่นคือผลเป็นบวก จึงแนะนำให้ตลกหนุ่มเร่งไปตรวจและรักษาที่คลินิกนิรนามเป็นการด่วน
จากผลเลือดอาจมีความเป็นไปได้ถึงขั้นเชื้อ HIV หรือโรคเอดส์ก็เป็นได้
หลังจากที่ทราบผลตรวจเลือดดังกล่าว ทำให้ภรรยาสาว ”ตั๊ก-ศิริพร” ซึ่งอยู่กินกันมาหลายปี และปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 1 คน รู้สึกตกใจและโกรธสามีเป็นอย่างมาก ถึงขั้นประกาศขอเลิกทันที พร้อมกับซักถามถึงความจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งทางสามีก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่ารับเชื้อมาจากที่ใด แต่ก็ยังสร้างความแคลงใจจนไม่มีการพูดจากันในครอบครัวอีกต่อไป
คนใกล้ชิดได้ระบุว่า หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้นุ้ยรู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังพยายามทำงานทุกอย่างตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการไปอัดรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ละคร

ข่าวโดย : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก