เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าว.นสพ

สื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของนักแสดงหญิงคนหนึ่ง ระหว่างเดินทางทำงานการกุศลในต่างประเทศ โดยเฉพาะความแตกต่างระหว่างพฤติกรรมหน้าฉาก และหลังฉากของเธอคนนี้
ซึ่งแม้จะไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมาจากข้อมูลของสื่อ แต่ชาวเน็ตเกาหลีใต้ผู้จมูกไว ใช้หลักฐานต่าง ๆ ชี้เป้าไปที่นักแสดงหญิงคนดัง “อีมียอน” ว่าเข้าข่ายมีความเป็นไปได้ ที่จะเป็นตัวละครเอกในข่าวฉาวครั้งนี้มากที่สุด
5 ก.ย. ที่ผ่านมา Chosun Ilbo สื่อดังแดนกิมจิได้เสนอบทความที่มีชื่อว่า ‘แสงสว่างและเงามืดจากงานกุศลของคนดัง’ เป็น บทความที่แฉถึงพฤติกรรมของนักแสดงสาวคนหนึ่ง ระหว่างการเดินทางไปใช้ชีวิต 6 วัน 5 คืนในต่างประเทศ เพื่องานการกุศลช่วยเหลือเด็ก ๆ ผู้หิวโหย อันเป็นโครงการที่จัดขึ้นร่วมกับนิตยสารฉบับหนึ่ง ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา
     
นักแสดงสาวคนนี้เดินทางด้วยเครื่องบินชั้นธุรกิจ และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโรงแรมที่พัก จะเดินทางไปเยี่ยมเหล่าเด็ก ๆ ที่เธอระบุว่าต้องการช่วยเหลือ ก็เฉพาะเมื่อถึงกำหนดการบันทึกภาพเท่านั้น หนึ่งในทีมงานผู้มีส่วนร่วมกับการเดินทางครั้งนี้ให้ข้อมูลว่า
     
“เธอ พาทั้งผู้จัดการส่วนตัว, สไตลิสต์ รวมถึงช่างแต่งหน้าและช่างทำผมมาที่นี่ด้วย ทั้งหมดเดินทางด้วยเครื่องบินชั้นธุรกิจ เธอยังใช้เวลาทั้งหมดในโรงแรมและพยายามปฏิเสธที่จะออกไปข้างนอกที่พักเสมอ
นอกจากนั้นยังเลือกกินเฉพาะอาหารที่นำมาจากเกาหลีเท่านั้น แตกต่างจากทีมงานคนอื่น ๆ ที่เดินทางไปด้วย ในวันสุดท้ายของการทำงาน ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ มาหาพวกเรา เพื่อให้จัดหา ซูชิซาซึมิ ให้กับเธอด้วย”
     
ระหว่างกำหนดการของงานการกุศลในต่างประเทศครั้งนี้ เมื่อดาราสาวสวยมีหน้าที่ ต้องทำอาหารให้กับเด็ก ๆ รับประทาน แต่เธอถูกมีดบาดขึ้นมา จึงเลิกภารกิจดังกล่าวไปดื้อ ๆ สุดท้ายปล่อยหน้าที่ทั้งหมดให้กับสไตลิสต์ ซึ่งนำข้าวประเภทสำเร็จรูปปรุงเร็ว มาเสิร์ฟให้กับเด็ก ๆ พร้อมแกงกระหรี่แทนในที่สุด
     
นักแสดงหญิงคนนี้ยังมีพฤติกรรมพ่นควันพิษ สูบบุหรี่หน้าตาเฉย ขณะที่พวกเด็ก ๆ ยังรุมล้อมอยู่รอบ ๆ ตัวของเธอ … “จน กระทั่งทีมงานบางคนต้องขอร้อง ให้เธอช่วยไปสูบบุหรี่ที่อื่น มันแย่ขนาดนั้นเลย ฉันคิดว่าเธออาจจะเข้าใจผิดว่าการทำงานกุศลครั้งนี้ ก็ไม่แตกต่างอะไรกับการถ่ายแบบแฟชั่นครั้งหนึ่งทำนองนั้น”
     
นักแสดงสาวคนดังกล่าวเดินทางกลับถึงเกาหลีใต้ในเวลาอันรวดเร็ว และนิตยสารเล่มที่จะบันทึก ‘ภาพการทำงาน’ เพื่อการกุศลในต่างแดนของเธอ ก็มีกำหนดวางแผงภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว ข้อความส่วนที่จะถูกตีพิมพ์ลงไป คือคำพูดของเธอที่เอ่ยปากถึงความรู้สึก ที่ได้ช่วยเหลือเด็ก ๆ ว่า “ฉันได้แบ่งปันความเจ็บปวดกับพวกเขา เมื่อเราได้แบ่งปันอาหารร่วมกัน” เป็นข้อความที่ตีพิมพ์อยู่เคียงข้างกับภาพของเธอ ระหว่างดูแลเด็กน้อยผู้หิวโหยในประเทศดังกล่าว
     
เพียงเวลาไม่นานผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวเกาหลีใต้ ก็ทำตัวเป็นนักสืบ ใช้ข้อมูลหลาย ๆ ประการที่ปรากฏอยู่ในหน้าสื่อ และโลกออนไวน์ โดยเฉพาะเรื่องตารางการทำงานต่าง ๆ กระทั่งสามารถค้นหาชื่อของดาราสาวคนหนึ่ง ทีหลายคนเชื่อว่าน่าจะ เป็นตัวละครเอกในรายงานชิ้นนี้ ซึ่งได้แก่นักแสดงสาววัย 38 ปี อีมียอน ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Addicted อันอื้อฉาว และหนังฟอร์มยักษ์ Typhoon เมื่อ 5 ปีก่อนนั่นเอง
แหล่งที่มา  : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก