เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

..ขำ..ขำ..

:: ขำๆ เซลส์แมนกับเด็กน้อย /เจ้าสาวสวยไม๊ /หมอเก่งจัง /คลายเครียด ฟ้องแม่
ขำๆ เซลส์แมนกับเด็กน้อย
เซลส์แมนคนหนึ่งพยายามโทรหาลูกค้า เมื่อโทรศัพท์ดังขึ้น
ปรากฏเสียงหนูน้อยคนหนึ่งกระซิบ "ฮาโหล หวัดดีคับ"

เซลส์แมน "แม่ของหนูอยู่มั้ย"

หนูน้อยกระซิบ "อยู่คับ"

เซลส์แมน "ขอพูดกับแม่ของหนูหน่อยสิ"

หนูน้อยกระซิบ "แม่ไม่ว่างคับ"

เซลส์แมน "แล้วพ่อของหนูอยู่มั้ย"

หนูน้อยกระซิบ "อยู่คับ"

เซลส์แมน "ขอพูดกับพ่อของหนูหน่อยสิ"

หนูน้อยกระซิบ "พ่อไม่ว่างคับ"

เซลส์แมน "แล้วมีใครอื่นอยู่อีกบ้างมั้ย"

หนูน้อยกระซิบ "พวกพนักงานดับเพลิงคับ"

เซลส์แมน "ขอพูดกับพวกเค้าซักคนหน่อยสิ"

หนูน้อยกระซิบ "พวกเค้าไม่ว่างคับ"

เซลส์แมน "แล้วนอกจากนี้มีใครอื่นอยู่อีกมั้ย"

หนูน้อยกระซิบ "พวกตำรวจคับ"

เซลส์แมน "ขอพูดกับพวกเค้าซักคนหน่อยสิ"

หนูน้อยกระซิบ "พวกเค้าไม่ว่างคับ"

เซลส์แมน "พูดตรงๆเลยนะหนู พ่อของหนู แม่ของหนู พนักงานดับเพลิง แล้วก้อตำรวจอยู่ที่บ้านหนูกันหมด แถมพวกเค้าก็ยุ่งกันทุกคนด้วย เค้าทำอะไรกันอยู่เนี่ย"

หนูน้อยกระซิบ "พวกเค้าหาตัวผมอยู่คับ"
``````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````
เจ้าสาวสวยไม๊
มีคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง จะมาแต่งงาน
ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง โดยมีบาทหลวงเป็นผู้ทำพีธี
เมื่อทำพีธีเสร็จแล้วเจ้าบ่าวก็ได้ถาม
กับบาทหลวงว่าค่าใช้จ่ายในงานนี้ทั้งหมดเท่าไร
ส่วนบาทหลวงก็ตอบกลับมาว่า
"แล้วแต่ความงามของเจ้าสาว"" 
 ถ้าสวยมากก็ให้มาก ถ้าสวยน้อยก็ให้น้อย
เจ้าบ่าวก็ได้ยืนล้วงกระเป๋าอยู่พักหนึ่ง
แล้วหยิบเหรียญ 5 ขึ้นมาให้กับบาทหลวง
บาทหลวงจึงได้ถามว่า
 "ทำไมคุณถึงได้ดูถูกความงามของเจ้าสาวคุณอย่างนี้

 แล้วบาทหลวงก็ได้เปิดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวดู แล้วบาทหลวง
ก็ทอนเงินให้กับเจ้าบ่าว 3 บาท
 (แล้วคุณก็คิดเอาเองว่าเจ้าสาวสวยมากน้อยขนาดไหน
```````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````
หมอเก่งจัง
คุณเปรมปรีย์ : "สวัสดีครับ คุณหมอ" ( พอเข้ามาในห้องตรวจก็ยกมือไหว้ )
หมอ : "สวัสดีครับ...คุณมาหาหมอเพราะมีปัญหาเรื่องสายตาใช่มั้ยครับ"

คุณเปรมปรีย์ : "โอว์ ! ( อุทานด้วยความประหลาดใจ ) คุณหมอนี่เก่งจัง รู้ได้อย่างไรครับ ? "
หมอ : เอ้อ...ก็ตะกี้ตอนคุณเข้ามา คุณยกมือไหว้ตู้เย็น น่ะครับ
``````````````````````````````````````````````````````````````````````````
คลายเครียด ฟ้องแม่
พอแม่ประคุณกลับจากทำงานถึงบ้าน ลูกชายตัวน้อยก็ฟ้องแม่ทันที

" แม่ แม่ เมื่อกลางวันนี้น่ะ พ่อแอบกลับมาบ้าน แล้วน้าผู้หญิงคนที่อยู่ข้างบ้านเราก็เข้ามาหา พ่อเค้าพาน้าคนนั้นเข้าไปในห้องนอน แล้วน้าคนนั้นก็นอนบนเตียง แล้วพ่อก็ขึ้นไปอยู่บนตัวน้าคนนั้น แล้วพ่อก็.."

" หยุด หยุดพูดลูก" แม่เจ้าประคุณร้องเสียงหลง

" แกอย่าเพิ่งพูดต่อเดี๋ยวรอพ่อแกก่อน จำไว้นะ พอพ่อแกมา แกเล่าให้พ่อแกฟังทุกอย่างอย่างที่แกบอกแม่ตะกี้น่ะ"

แม่เจ้าประคุณรอพ่อตัวแสบด้วยความร้อนรน คิดว่าวันนี้จะต้องเอาเรื่องให้เห็นดำเห็นแดงกันไป พอพ่อกลับจากทำงานเดินเข้าบ้าน แม่เจ้าประคุณปราดเข้ามาจิกแขนจูงเข้ามาในบ้านด้วยความโกรธสุดขีด เรียกลูกชายมาแล้วสั่งลูกด้วยเสียงเกรี้ยวกราด

" เอ้า พ่อแกมาแล้ว แกเล่าเรื่องนั้นให้พ่อแกฟังทุกอย่างเลยน่ะ อย่างที่แกเล่าเมื่อเย็นนี้น่ะ"

" เมื่อกลางวันนี้" เจ้าหนูเริ่มต้นเล่า

"พ่อแอบกลับมาบ้าน แล้วน้าผู้หญิงข้างบ้านก็เข้ามาหา พ่อเค้าพาน้าคนนั้นเข้าไปในห้องนอน แล้วน้าคนนั้นก็นอนบนเตียงพ่อก็ขึ้นไปอยู่บนตัวน้าคนนั้น แล้วพ่อก็ทำกับน้าคนนั้นเหมือนอย่างที่ลุงบ้านโน้นทำกับแม่เมื่อวันก่อนเลยครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก