เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

10 เรื่งขำขัน

เรื่องขำขำ 10 เรื่องฮาขี้แตกกันเรย

1. ชุดของความรัก
คุณแม่ไปเยี่ยมลูกสาวที่แต่งงานออกเรือนไปแล้ว
เธอพบลูกสาวเดินเปลือยกายอยู่ในบ้าน
\"ทำไมถึงได้โป๊แบบนี้ล่ะ\" แม่ถาม
\"นี่เป็นชุดของความรักนะแม่\" ลูกสาวตอบ
คุณแม่กลับมาถึงบ้านเธอก็เลียนแบบลูกสาวโดยการเปลือยกายรอสามีอยู่ที่โซฟา
สามีกลับมาถึงบ้าน \"ทำไมมานั่งแก้ผ้าอยู่แบบนี้ล่ะ\" สามีถาม
\"นี่ ชั้นกำลังใส่ชุดแห่งความรักอยู่นะ\"
\"เหรอ\"
สามีเหลือบตามอง
\"รู้จักรีดเสียมั่งสิ\"

2. เหตุผลของลูก
แม่ถามลูกว่า \"โตขึ้นลูกๆ อยากเป็นอะไรจ๊ะ\"
ลูกชาย 1 : ทหารครับ จะได้ป้องกันประเทศชาติ
ลูกชาย 2 : อยากเป็น คุณหมอครับแม่ จะได้รักษาคนไข้
แม่ : ดีดีดี
แล้วลูกสาวแม่ล่ะอยากเป็นอะไร
ลูกสาว : อยากเป็นคนใช้ค่ะแม่
แม่ : (เกิดอาการงงสุดขีด) ทำไมอยากเป็นคนใช้ล่ะลูก
ลูกสาว : หนูอยากให้คุณพ่อกอดหนูนานๆ บ่อยๆ ค่ะ

3. โทรศัพท์
ชายหนุ่มคนหนึ่งไปยืนรอโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะเพื่อโทรไปหาหวานใจ
ในตู้โทรศัพท์มีชายวัย กลางคนคนหนึ่งใช้โทรศัพท์อยู่
ชายหนุ่มยืนคอย คอย.. และ คอย...
แล้วเขาก็สังเกตเห็นว่าชายในตู้โทรศัพท์ยืนถือหูโทรศัพท์เอาไว้เฉยๆ
ไม่เห็นว่าพูดโทรศัพท์กับใคร
\"คุณครับ ถ้าเสร็จแล้วก็ขอผมโทรบ้างครับ\"
ชายกลางคนยกโทรศัพท์ออกจากหู
เอามือปิดโทรศัพท์และหันมาพูดกับชายหนุ่ม
\"ผมฟังเมียผมพูดยังไม่เสร็จครับ\"

4. พระเจ้าอยู่กับเรา
นักบวช 2 คนซ้อนมอเตอร์ไซต์เข้าเมือง
ตำรวจทางหลวงเรียกให้จอดเพื่อตักเตือนที่ขับรถเร็ว
\"หลวงพ่อขับช้าๆ หน่อยนะครับ มันอันตราย\"
\"ไม่เป็นไรหรอก พระเจ้ามากับเราด้วย\"
\"อ้าว! ถ้างั้นผมต้องออกใบสั่งให้หลวงพ่อ
ข้อหาซ้อนสามแล้วล่ะครับ\"


5. อาหารมื้อสุดท้าย
นักโทษสามคนกำลังจะถูกนำตัวไปประหารชีวิต
เจ้าหน้าที่ก็มาถามว่าก่อนตายทั้งสามต้องการกิน
อะไรเป็นมื้อสุดท้าย
\"ผมอยากกินพิซซ่า\" คนแรกตอบ เขาได้กินพิซซ่าจานโตและถูกนำตัวไปประหาร
\"ผมอยากกินไก่ทอดเคเอฟซี\" คนที่สองบอก เขาได้กินไก่ทอดเคเอฟซีรสเข้มข้นแล้วก็ถูกนำตัวไปประหาร
\"ผมอยากกินบัวหิมะพันปี\" คนที่สามบอก
\"แต่นี่ยังไม่ถึงเวลาบัวหิมะพันปีออกนะ\" เจ้าหน้าที่บอก
\"ไม่เป็นไรครับ ผมรอได้........

6. เต่า
ชายคนหนึ่งถือเต่าเดินเข้าไปในร้านเหล้า เจ้าเต่าถูกมัดขาด้วยเชือก ตัวก็ถูกพันไว้แน่นหนา ด้วยเทป
\"ทำไมต้องมัดเต่าไว้แบบนี้\" เจ้าของร้านถาม
\"เต่านี่มันเร็วมากเลยต้องมัดไว้
ถ้าไม่เชื่อลองมาพนันกันก็ได้ ให้คุณไปยืนที่ผนังนั่นแล้วลองเรียก หมามาดู ผมว่าหมาคุณไปถึงผนังนั่นทีหลังเต่าผม\" เจ้าของเต่าท้าพนัน เจ้าของร้านตกลงรับพนันเป็นเงิน 5,000 บาท
เขาเดินไปที่ผนังแล้วก็ร้องเรียกหมาของเขา ทันใดนั้นเจ้าของเต่าก็ขว้างเต่าลอยละลิ่วกระแทกผนังดังโครม
\"เห็นมั๊ย ผมบอกแล้วว่าเต่าผมเร็วกว่าหมาของคุณ\"

7. คนเก่ง
ลูกสาวกลับมาบอกผลการสอบให้พ่อฟัง
\"หนูสอบได้ 100 คะแนนค่ะ\"
\"เหรอ เก่งจริงๆ วิชาอะไรล่ะ\"
\"คณิตศาสตร์ 20 ..วิทยาศาสตร์ 30.. แล้วก็ภาษาไทย 50 ค่ะ\"

8. ระวังไข่!
ชายคนหนึ่งขึ้นรถเมล์และเดินเข้าไปจะนั่งข้างสาวสวย
หญิงสาว : อุ๊ยพี่ ! ระวังไข่นะคะ
หญิงสาวบอกและชี้ไปที่ถุงที่วางอยู่
ชายหนุ่ม : ถุงไข่เหรอจ๊ะ น้องสาว
หญิงสาว : ถุงทุเรียนค่ะ

9. แมลงวันในแก้วเหล้า
ชาย 3 คน นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์
มีแมลงวันตกลงไปในแก้วเหล้าของชายทั้งสาม
ชายคนแรกเป็นผู้ดีอังกฤษ
เมื่อเห็นมีแมลงอยู่ในแก้ว เขาก็ทำหน้าแหยไม่ยอมดื่มเหล้าต่อ
ชายคนที่สองเป็นชาวสก็อตขี้ยัวะ
เมื่อเหลือบเห็นแมลงวันอยู่ในแก้ว เขาก็จับแก้วขว้างลงพื้น ด้วยความโมโห
สำหรับคนที่สาม เขาเป็นชาวไอริชขี้เหนียว
เมื่อเขาเห็นแมลงวันว่ายอยู่ในแก้วเหล้า
เขาก็ค่อยๆ ใช้ไม้จิ้มฟันเขี่ยแมลงวันมาไว้ที่ปากแก้ว
แล้วตะคอกแมลงวันว่า
\"คายเหล้าในท้องออกมานะ คายออกมาเดี๋ยวนี้\"

10. ฮิตเลอร์
ที่โรงพยาบาลประสาท
คนไข้กำลังทะเลาะกันลั่นโรงพยาบาล
คนไข้คนแรก
\"ข้านี่แหละคือฮิตเลอร์ผู้ยิ่งใหญ่\"
คนไข้คนที่สอง
\"ฮิตเลอร์มีคนเดียวคือฉัน\"
คนไข้คนแรก \"พูดให้สวยนะ
ฉันโว้ย..คือฮิตเลอร์ตัวจริง\"
คนไข้คนที่สอง \"ใครบอกแกว่ะว่าเป็นตัวจริง\"
คนไข้คนแรก \"พระเจ้าโว้ย\" ทันใดก็มีเสียงหนึ่งสวนออกมาจากข้างๆ
เตียงว่า
\"เฮ้ยๆ ..ข้าไม่ได้บอกน่ะโว้ย\"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก