เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

3เกอลมือใหม่

สามเกลอ....ฮาๆ /    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว..มีเพื่อนรัก 3 คน คือ ไอ้บอด ไอ้หนวก และไอ้เหล่ สามเกลอรักกันมากไปไหนต้องไปด้วยกันตลอด
อยู่มาวันหนึ่งมีงานที่วัดแถวๆบ้าน..สามสหายจึงได้ชักชวนกันปัยดูหนังกลางแปลง.....พอหนังฉาย..
ไอ้บอด ; เฮ้ยๆๆ หนังอะไรว่ะมีแต่เสียงไม่มีภาพ...
ไอ้หนวก : บ้ารึปล่าวไอ้บอดเอ็งดูดีดีซิ...ภาพน่ะมีเว้ยแต่มันไม่มีเสียง
ไอ้เหล่ : พอๆๆๆ... เอ็งทั้ง 2 คนพอเลย...มันมีทั้งภาพทั้งเสียงน่ะแหละ..แต่มันฉายไม่ตรงจอว่ะ!!!!!

`````````````````````````````````````````````````````````
ขำขำ มือไหน
``````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````````


ดูดแต่เสียงจาก Youtube ทำได้ไม่ต้องง้อโปรแกรม                 หลายคนคงทราบดีว่ามีวิธีในการดูดคลิปจาก Youtube.com อยู่หลายวิธี ตั้งแต่ใช้โปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์ .flv และหาโปรแกรมแปลงเป็นไฟล์ประเภทที่เราต้องการอีกทีเช่น .mp4 หรือง่ายกว่านั้นก็คือการใช้เว็บ keepvid.com ในการดูดคลิป
      แต่ในกรณีที่ต้องการแค่ "เสียง" อย่างเดียว (ภาพไม่เอา) ต้องทำอย่างไร เราอาจใช้โปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์มา แล้วทำการ Encode เป็น .mp3 อีกที ซึ่งวิธีนี้ก็ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร ปัญหานี้จะหมดไปเพราะมีเว็บที่สามารถดึงเอาเฉพาะไฟล์เสียงจาก youtube.com ออกมาได้ O_o !! แค่เข้าไปในเว็บ www.video2mp3.net จากนั้นก๊อบปี้ลิงก์ URL จาก Youtube ที่ต้องการแปลง กรอกลงไปในช่องบนหน้าจอ จากนั้นคลิก Convert รอสักครู่ก็จะได้ไฟล์เสียง MP3 พร้อมโหลดได้ทันที แถมยังสามารถเลือกคุณภาพเสียงได้ด้วยว่าเป็น Standard Quality หรือ High Quality ซึ่งจะมีคุณภาพเสียงที่ดีกว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก