เกี่ยวกับฉัน= about me

รูปภาพของฉัน
เมือง..udonthani, อุดรธานี..udonthani..Thailand.., Thailand
I can't have everything that i want but i have all that i need..เรียบง่าย.สบายๆๆ.รักความสนุก..สงบ.. อารมณ์ดี..ชอบดูหนัง..ฟังเพลง... always look on the bright side of life..Be free..be real..be naughty. be safe..but all else be nice toward other..love+friendship..still good..tell your friends...

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

รปภ.จิตโหด..ไล่แทงคน10ราย..


มีปมด้อยไร้แฟน ล่าเหยื่อชายหนุ่ม กำลังเดินควงสาว

หนุ่ม รปภ.โรคจิตคิดมากเรื่องที่ไม่มีแฟน เห็นชายหนุ่มเดินกับสาว หันมามองหน้า เข้าใจฝ่ายตรงข้ามดูถูกที่ไร้คนรัก เดินสะกดรอยตาม กระทั่งสบโอกาสเหยื่อเดินอยู่ตามลำพัง  ชักมีดปลายแหลมจ้วงแทงกลางหลังทรุดจมเลือดแล้วเผ่นหนีรวม 7 ราย กระทั่งรายล่าสุดตำรวจออกตรวจตราป้องกันเหตุ พบ รปภ.โรคจิตจ้วงแทงเหยื่อมีดปักกลางหลังคาตา ล็อกตัวดำเนินคดีฐานพยายามฆ่าผู้อื่น สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพเท่าที่จำได้มีคนตกเป็นเหยื่อคมมีดราว  10  คน

รวบ รปภ.โรคจิตไล่แทงชายหนุ่มบนถนนบาดเจ็บรวม 7 คนรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 ก.ย. ที่ห้องประชุม สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.อ.ฐิติพันธ์ อมรสุคนธ์ รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ประเสริฐ บัวขาว สว.สส.1 พ.ต.ต.ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ สว.สส.2 ร.ต.อ.ณฤภัทร น้อยคำปัน ร.ต.อ.เจษฎาภรณ์ อ่อนทองคำ รอง สว.สส. ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายวีระชัย หรือเต่า อัศวรัตนภักดี อายุ 32 ปี เช่าห้องพักอยู่ที่สตาร์อพาร์ตเมนต์ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่น รวมทั้งสิ้น 7 คดี พร้อมของกลางมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ยาว 7 นิ้ว 1 เล่ม

พ.ต.อ.ฐิติพันธ์ อมรสุคนธ์ รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากระหว่างวันที่ 22-28 ก.ย. ที่ผ่านมา มีชายอายุ 25-35 ปี ถูกคนร้ายแทงหลังบาดเจ็บ จำนวน 4 คน บนถนนรางรถไฟสายเก่า และถนนปู่เจ้าสมิงพราย บริเวณสามแยกปู่เจ้า และสี่แยกถนนรางรถไฟสายเก่า ซึ่งอยู่ห่างกันไม่เกิน 200 เมตร ซึ่งตำรวจได้เร่ง สืบสวนสอบสวนจนได้ข้อมูลว่า คนร้ายเป็นชาย อายุ 30 ปีเศษ รูปร่างผอม ไว้ผมรองทรงสั้น สวมชุด รปภ.เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ติดอาร์ม บริษัท พีเคที ซีเคียวริตี้การ์ด จำกัด ย่านถนนเทพารักษ์ ส่วนคนเจ็บยังรักษาตัวอยู่ใน รพ.สำโรง และ รพ.เมืองสมุทร-ปู่เจ้า

กระทั่งเวลา 06.00 น. วันเดียวกันนี้ พ.ต.ท.ประเสริฐ บัวขาว และ พ.ต.ต.ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ นำกำลังออกตรวจบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ กระทั่งถึงปากซอยมหาจักร ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง พบนายวีระชัย คนร้าย เดินตามนายมานิต ทัศนะ อายุ 31 ปี พนักงานโรงพิมพ์แห่งหนึ่งย่านสำโรง ก่อนชักมีดแทงปักคากลางหลังทรุดจมกองเลือดต่อหน้าต่อตา จึงนำกำลังเข้าจับกุม ซึ่งนายวีระชัยคว้าท่อนไม้ ต่อสู้สุดฤทธิ์ แต่ถูกตำรวจรวบตัวได้ในที่สุด ส่วนนายมานิตถูกนำส่ง รพ.สำโรง แพทย์ได้รับไว้ดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

จากการสอบสวนนายวีระชัย ให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า เป็นคนร้ายที่ไล่แทงคนเจ็บทั้ง 4 รายดังกล่าว และยังก่อเหตุแทงคนบาดเจ็บอีก 2 ราย ในท้องที่ สภ.สำโรงใต้ เมื่อวันที่ 26 และ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา เท่าที่จำได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาราว 10 ครั้ง โดยนายวีระชัยให้การว่า ทำงานเป็น รปภ.ผลัดดึก ประจำโรงงานแห่งหนึ่งย่านสำโรง หลังเลิกงานในตอนเช้า เดินกลับที่พักสตาร์อพาร์ตเมนต์ โดยใช้เส้นทางถนนรางรถไฟสายเก่า เข้าถนนปู่เจ้าสมิงพราย ไม่ชอบให้ใครมามองหน้าสบตา เหมือนกำลังถูกดูถูกที่ตนไม่มีแฟนสาวสักคนเดียว ซึ่งคนเจ็บแต่ละรายเป็นชายหนุ่มที่เดินไปส่งสาว หรือเดินใกล้หญิงสาว แล้วหันมามองหน้าตน จึงตามสะกดรอย กระทั่งเหลือเหยื่อเดินตามลำพังลงมือชักมีดแทงหลังระบายแค้น

ด้าน พ.ต.ต.ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ สว.สส.2 สภ. สำโรงเหนือ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุรายแรก ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว จนเกิดเหตุรายที่สองเมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา จึงตั้งประเด็นว่าคนร้ายอาจทำงานเป็น รปภ. หรือซื้อชุด รปภ.มาสวมเพื่อสะดวกในการก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่คนร้ายไม่มีเวลาปลดทรัพย์เหยื่อเพราะมีคนพลุกพล่าน จากนั้นชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไปยังบริษัท รปภ.ในพื้นที่ และเคยนำตัวผู้ต้องหามาถ่ายรูปทำประวัติ แต่ผู้ต้องหาไม่มีอาการเป็นพิรุธ

สว.สส.2 สภ.สำโรงเหนือ กล่าวต่อว่า กระทั่งมีเหยื่อถูกแทงบาดเจ็บในวันที่ 25 และ 28 ก.ย. มีพยานระบุว่าคนร้ายสวมชุด รปภ.ติดอาร์มบริษัท พีเคที ซีเคียวริตี้การ์ด จำกัด และตรวจสอบความเชื่อมโยงของจุดเกิดเหตุ พบว่าเหตุเกิดบนถนนรางรถไฟสายเก่า และถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นละแวกใกล้เคียงกัน และจุดที่คนเจ็บถูกแทงในท้องที่ สภ.สำโรงใต้ ก็อยู่บนถนนปู่เจ้าสมิงพราย แต่คนละฝั่งถนน จึงนำกำลังออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุและหาเบาะแสคนร้าย กระทั่งนายวีระชัยก่อเหตุรายหลังสุดจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

นสพ.ไทยรัฐ

  • โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์
  • 30 กันยายน 2553, 07:22 น.
tags:
,รปภ.,โรคจิต,ไม่มีแฟน,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

handsome man

handsome man
Tong

Do you think am i hot or not.?

คลังบทความของบล็อก